Trang

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2008

Có những lời gửi đến ... chỉ mình anh ...



Có những lời gửi đến ... chỉ mình anh ...
16:31 3 thg 11 2008Công khai4 Lượt xem0
 

thanhchuong 23:47 03-11-2008


Chợt một ngày anh bảo em khô khan
Không nói nổi dù một lời của gió
Không dịu dàng và mượt mà như cỏ
Không êm đềm hay lơi lả như trăng


Em nghe lòng nhói nỗi bâng khuâng
Anh nói đúng , buồn thay anh nói đúng
Trời ơi sao trong em lại vụng
Nói lời trái tim mà lạc giữa ngôn từ


Nhưng lẽ nào anh chẳng nhận ra ư?
Em không nói vậy mà em đã nói
Bằng nỗi khát khao tưởng chừng không có tuổi
Bằng niềm đam mê còn trẻ mãi không già


Và lẽ nào anh lại chẳng nhận ra
Giữa cái khô khan có chút gì bối rối
Giữa cuộc sống đang trôi đi rất vội
Em đờ đẫn cuốn theo những lo lắng rất đời


Hãy gọi cho em khi đêm đã khuya rồi
Khi em đã về với mình rất thật
Khi em thấy tận trong em sâu nhất
Ánh mắt anh nhìn trách móc suy tư


Anh vẫn còn thao thức đấy ư?
Vằng vặc thế mà trăng vẫn khuyết
Em sẽ nói và mong anh sẽ biết
Có những lời gửi đến ... chỉ mình anh ...
 
 

Nắng và Gió 21:52 04-11-2008

 

          Anh yêu ơi! đừng bảo em khô khan
Em tha thiết đến cạn lời của gió
Em bối rối ru tình mình trong cỏ
Và êm đềm lơi lả trong đêm trăng

Đêm dần trôi em lặng giữa bâng khuâng
Đừng hoài nghi mà làm em lúng túng
Cũng đừng hỏi bằng những lời rất vụng
Yêu thương sao nói hết với ngôn từ

Có lẽ nào em tệ thế này ư?
Yêu thầm lặng không tìm lời để nói
Cứ khao khát với tình yêu không tuổi
Mải đam mê nên chẳng biết đã già

Có lẽ nào anh không thể nhận ra?
Bao vất vả đã làm em bối rối
Chút thời gian dành cho anh cũng vội
Bởi lo toan tất tả giống như đời

Chỉ dừng lại khi đêm đã khuya rồi
Em đối diện với lòng mình rất thật
Bao toan tính không còn là duy nhất
Để yêu anh mê mải không ưu tư

Anh vẫn còn hoài nghi em đấy ư?
Trăng muôn thuở vẫn khi tròn khi khuyết
Bao thiếu hụt của đời mình em biết
Đã tròn đầy trong yêu nhớ và anh!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét