Trang

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2008

Biển yêu




Biển yêu
07:55 24 thg 7 2008Công khai1 Lượt xem2

Đứng trước Biển mới thấy mình chát mặn
Con triều dâng trong tiềm thức vỡ oà

Em kỳ vọng suốt thời hai mươi tuổi
Mặn nồng nàn để đến với anh
Để biết sống để biến thành trắc trở
Biết chênh vênh trong những phút yên bình

Em đã yêu anh với với tình yêu của Biển
Suốt mênh mông dữ dội đến quên mình
Em đã hôn anh nụ hôn dài của Sóng
Xe cho đời thêm một kiếp phù du

Ngày như vỡ, như tan vào ký ức
Chiều cô đơn như bóng cuối chân trời
Em trở lại tìm mình trong nhớ cũ
Tìm nụ hôn xưa môi nhạt đến bây giờ

Em đã sống để thấy mình trắc trở
Biển cồn cào khúc hát nhớ lênh loang
Em trở lại để tan cùng với Biển
Tan vào Anh tan đến chẳng còn Em...








  • Công Trí
    Biển rộng mênh mông sóng vỗ hoài,
    Yêu đương da diết chẳng phôi phai!
    • miencat
      bài thơ nhiều cảm xúc quá.
      Chữ tình sao nghe nặng quá
      Em đã sống để thấy mình trắc trở
      Biển cồn cào khúc hát nhớ lênh loang
      • Nang
        • Nang
        • 21:00 21 thg 8 2008
        Thế nên người ta mới đưa chữ Hiếu để so sánh chứ nhỉ.
        Yêu mà không nặng tình thì có nghĩa là không sâu sắc phải không bạn?!
        Chúc mọi điều tốt lành!








    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét