Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2008

Thơ say




Thơ say
12:55 20 thg 9 2008Công khai1 Lượt xem7
 


Thơ say
Tôi sợ đến khi mình tỉnh dậy
Chẳng còn Em.
Đành mắc nợ lần sang ngang dang dở
Người rồi quên, năm tháng cũng xa mờ...

Tôi sợ đến khi mình tỉnh dậy
Chẳng còn ai.
Mưa lay lắt hắt vào đời buồn tẻ
Tôi nợ Đời một kiếp phù du

Đường lắm lối tôi về trong xa vắng
Gánh oằn vai số kiếp một con người
Xa không thấy mà gần thì hun hút
Biết còn ai nhắc gọi đến tên mình?

Ngày bật khóc giữa một vòng tay vắng
Món nợ Đời day dứt mãi không thôi
Đành ôm lấy nỗi buồn trong tiền kiếp
Trang trải cho mình cho trọn kiếp phù du...




  • Công Trí
    • Công Trí
    • 02:08 13 thg 10 2008
                Thơ này em viết tặng ai, Say  đôi con chữ mà dài nhớ thương?!
    • Nang
      • Nang
      • 09:50 13 thg 10 2008
      Thơ này em viết tặng em 
      Tặng cho ngày tháng dày lên nỗi sầu 
      Quá đi một chút thành Đau 
      Khứ - Lai... nào biết ngày sau thế nào?!
  •  Bình luận riêng
    •  Bình luận riêng
      •  Bình luận riêng
        • Lê Minh Dung
          • Lê Minh Dung
          • 14:44 24 thg 9 2008
          Em tôi ơi! Sao vaậy?
          • Nang
            • Nang
            • 15:03 24 thg 9 2008
            Thất tình!
        •  Bình luận riêng
          •  Bình luận riêng











          Không có nhận xét nào:

          Đăng nhận xét