Trang

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2010

Đoạn tuyệt



Đoạn tuyệt
22:26 12 thg 1 2010Công khai1 Lượt xem5
 

Ví tình là cuộc trường chinh
Thì tôi là kẻ phế binh lạc đường
Khật khừ bám víu Vấn vương
Vẫn không qua nổi dặm trường ái ân
Mỏi chân nghỉ biết bao lần
Chốn Bình yên vẫn khi gần, lúc xa
Mệt mỏi, tìm hỏi: Lối qua?
Người ta bán vé ở ga Ái tình!
Tôi mua một vé cho mình
Một cho hờ hững, vô tình của em
Còn một chuyến cuối vào đêm
Mà sao tôi lại bước lên ngập ngừng?!
Tàu đi về phía Dửng dưng,
Đưa tôi về phía chưa từng nhớ em.



  •  Bình luận riêng
    • Tăng Đức Khiêm
      Tàu đi về phía dững dưng 
      Hỏi rằng người có dững dưng không người?
      • Ảo Ảnh
        Đau khổ thì nói thế thôi
        Dửng dưng sao được khi tôi nhớ nàng?!
    • Mask
      • Mask
      • 08:10 25 thg 1 2010
      Tàu đi về phía Dửng dưng,
      Đưa tôi về phía chưa từng nhớ em.
      Có đến được miền Dửng dưng không hở A?
      • Ảo Ảnh
        Chị ơi!
        Vẫn còn đang... thượng lộ
    •  Bình luận riêng
      •  Bình luận riêng



      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét