Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2010

Yêu em



Yêu em
00:36 22 thg 1 2010Công khai1 Lượt xem7
 

Một hôm tôi thấy mình rơi
Trần gian đưa tiễn về nơi không người
Cho tôi xin một phút thôi
Để tôi nán lại nói lời: Yêu Em!



  • Sóc em dễ thương
    Vẫn ý cũ...
    Muốn em hạnh phúc ấm êm
    Thì anh nói tiếng Yêu em làm gì
    Để rồi mãi mãi biệt ly
    Người ở lại...Nhớ người đi một đời
    Chẳng Thu lá cứ tuôn rơi
    Sang sông Sáo cứ chơi vơi nỗi niềm....
     
    • Ảo Ảnh
      Hết ngày rồi đã sang đêm
      Giọt sương rơi nhẹ xuống thềm bâng khuâng
      Đừng buồn mà nước mắt dâng
      Chênh chao ngọn cỏ, uốn vầng trăng nghiêng
      Chẳng chung khi đã rất riêng
      Xin em đừng để muộn phiền chồng em!
  • Kiwi San
    (Empty)
  • Sóc em dễ thương
    Tiễn đưa con sáo sang sông
    Tiếng yêu buông lỡ....buồn lòng sáo mang
    Nguyện người hạnh phúc trần gian
    Hồn ta siêu thoát suối vàng thảnh thơi...
    • Ảo Ảnh
      Buồn mà chi nữa sáo ơi
      Làm ta xa xót khi rời thế gian
      Làm ta hệ luỵ, đa mang
      Làm ta tơ tưởng mơ màng đến em!
  • Sóc em dễ thương
    Biết rằng rồi sẽ biệt ly
    Tiếng yêu người lại gieo chi...bận lòng
    Người đi rồi, thế là xong
    Tội người ở lại...nhớ mong một đời
    • Ảo Ảnh
      Thầm yêu trộm nhớ Bowl ơi
      Bởi vì nàng đã có nơi chốn rồi
      Trớ trêu cho cái tình tôi
      Sống thì câm nín, chết rồi...nói Yêu
      Bởi thương bởi nhớ thật nhiều
      Tiếng Yêu tôi đã nói liều, khổ không?
  • TURAUBMT50
    Yêu em 2 tiếng vậy thôi! Cho tôi nói mãi ngàn lời: dấu yêu!
    • TURAUBMT50
      Yêu em hai tiếng vậy  thôi! Cho tôi nói mãi ngàn lời: dấu yêu!
      • Ảo Ảnh
        Ban Mê tôi đến một chiều
        Anh đi đâu để nhà xiêu, vách tàn?
    • Sóc em dễ thương
      Yêu em chỉ có anh thôi Nán xin một phút để rồi biệt ly ...
      • Ảo Ảnh
        Thôi đừng khóc nữa mà chi
        Bởi yêu nhan sắc lụy vì đó em
        Tôi giờ về với bóng đêm
        Cùng với cây cỏ làm êm chân người
        Quên trần gian những khóc, cười
        Cho qua cái kiếp sống hời hợt đi!




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét