Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Câu thơ tôi rơi xuống tiếng thở dài...



Câu thơ tôi rơi xuống tiếng thở dài...
16:50 10 thg 7 2009Công khai4 Lượt xem5
 

Sâu thăm thẳm nỗi buồn

Ngày dấu lòng ẩn ức

Hạ cứ đến tôi làm sao ngăn được

Để cuối chiều cháy đỏ những băn khoăn

Ký ức chảy loang bờ nỗi nhớ

Tôi chẳng hiểu mình có lỗi với tôi không?

Anh vẫn thế

Điềm nhiên và cao ngạo

Câu thơ tôi

Rơi xuống tiếng thở dài...



  • VTA - NLC
    Giữa trưa hè chói chang nắng gắt
    Thoảng tiếng thở dài thành gió mát người bên
    Cánh trầu héo chẳng ai têm
    Thôi thì cứ để cho đêm thêm dài...
    ( Các cụ bảo thức lâu mới biết đêm dài ...)
    • Nắng và Gió
      Em thì lại thấy ngày và đêm đều ngắn như nhau
  • Cựu Chiến Binh
    Câu thơ tôi Rơi xuống tiếng thở dài... người ơi người hỡi người ời Xuân qua hè tới Trường Vinh 2 vẫn chờ...
    • Nắng và Gió
      Mùa này hoa phượng nở rực rỡ cả dọc hai bên đường vào trường đấy.
      Thế Cựu có biết trường ấy nằm ở đâu không?
      Tiếc là lâu lắm rồi em không có dịp qua thăm trường.
  • Công Trí
    NẮNG vẫn rực rỡ như ngày xưa, 
    GIÓ  mãi miên man giỡn dậu thưa; 
    HỜN  trang quân tử thêm hờ hững, 
    AI oán dòng châu tuôn như mưa !!!
    • Nắng và Gió
      KHÔNG  nỡ làm đau chuyện cũ xưa,
      HỜN   chi nước nổi đám bèo thưa???
      KHÔNG còn tơ tưởng nên hờ hững,
      GIẬN nắng quá nhiều đã phải mưa!!!
  •  Bình luận riêng
    • Thư_Sinh277
      Ve đừng khóc
      Phượng đừng đốt lòng ta nữa
      Hạ bước sang
      Mang về nỗi buồn xưa
      • Nắng và Gió
        Định đền cho Huy cái hình mà không tài nào post lên được.
        Xin lỗi nhé.
        N&G đi theo Chương trình... Bảo vệ nhân chứng đây!







    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét