Trang

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2009

Đa tình



Đa tình
22:29 15 thg 4 2009Công khai4 Lượt xem5
 

Tôi là một kẻ đa tình
Ở đâu cũng muốn thấy mình được yêu
Gia tài ngỡ có rất nhiều
Xoè tay tôi đếm... toàn điều hư hao
Giữa chốn đất thấp, trời cao
Mình tôi lơ lửng lạc vào hư vô
Cồn cào nỗi nhớ cứ xô
Thành cơn hồng thuỷ cuộn vô đáy lòng
Thế rồi khắc khoải chờ mong
Thế rồi tôi vẽ người trong thơ mình
Trớ trêu cho kẻ đa tình
Mải mê theo đuổi bóng hình xa xôi
Thế rồi tôi thấy mình rơi
Mệt nhoài nỗi nhớ về nơi không người...



  •  Bình luận riêng
    •  Bình luận riêng
      • Công Trí
        ĐA  mang nhung nhớ kiếp này, 
        TÌNH  riêng bởi đã vơi đầy tình chung, 
        BỞI  ta nuôi mộng tương phùng, 
        YÊU  ai cứ mãi lùng nhùng đắm say!
        • Thư_Sinh277
          Đêm khuya cây cỏ tắm sương
          Mình anh dạo bước, hồn vương vấn sầu
          Gặp em biết đến bao lâu?
          Người đây, cảnh đấy nhẩm câu "chung tình"
          • Cựu Chiến Binh
            Tôi là một kẻ đa tình
            Ở đâu cũng muốn thấy mình được yêu
            Gia tài ngỡ có rất nhiều
            Xoè tay tôi đếm... toàn điều hư hao
            Giữa chốn đất thấp, trời cao
            Mình tôi lơ lửng lạc vào hư vô
            Cồn cào nỗi nhớ cứ xô
            Thành cơn hồng thuỷ cuộn vô đáy lòng
            Thế rồi khắc khoải chờ mong
            Thế rồi tôi vẽ người trong thơ mình ------------- Ta nghe mà thấy bồi hồi Trong lòng em ấy có một tý bóng Mình hay chăng??




          Không có nhận xét nào:

          Đăng nhận xét