Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2009

Quẳng cái đa tình



Quẳng cái đa tình
12:00 9 thg 5 2009Công khai4 Lượt xem6
 


Đập phá đêm tàn, đập phá tôi,

Đập ra trăm mảnh tả tơi rồi;

Ai ơi! gom lại cho tôi với,

Quẳng cái đa tình nước cuốn trôi!

  • Cựu Chiến Binh
    Đập phá đêm tàn, đập phá tôi ------------ giá như đập phá được đêm tàn thì tôi vẫn cứ đa tình mà thôi...
    • Nắng và Gió
      Tan nát hết rồi thì còn gì nữa mà đa tình hả Cựu?
  • Chum Khe
      Mâu thuẫn quá...
  •  Bình luận riêng
    • VTA - NLC
      Nếu có trách thì trách cả đôi
      Người quẳng, người nhặt giữa dòng trôi
      Đa tình cứ để như vậy thôi
      Xin đừng vứt, nhặt lại lôi thôi
      • Nắng và Gió
        Nó đã trôi rồi để nó trôi
        Tiếc chi cho dạ cứ bồi hồi
        Đa đoan như thế là đã khổ
        Dứt rồi yên ổn để sống thôi
    • VTA - NLC
      Nhặt được đa tình, nước cuốn trôi
      Lạ chưa nguyên vẹn vẫn thế thôi
      Ai vứt đa tình mau mau tới
      Tiếc cần chuộc lại, đến gặp tôi
       
      • Nắng và Gió
         
        Quẳng cái đa tình nước cuốn trôi
        Mong rằng mộng mị sẽ hết thôi
        Ngờ đâu rơi vào tay Lẩm Cẩm
        Phen này có khổ chớ trách tôi!
         
    • Thư_Sinh277
         Là khách đa tình, có phải tôi?
         Gặp em tôi đã đắm say rồi
         Gởi em Nắng Gió cho tôi với
         Một tấm chân tình chớ để trôi
      • Nắng và Gió
         
        Đa tình đâu phải chỉ mình tôi?
        Tán tỉnh vu vơ cũng khắp rồi
        Một mảnh tình con còn chới với
        Thương mà đâu dám để Sinh trôi
         




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét