Trang

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2008

Nghi ngờ



Nghi ngờ
12:15 21 thg 12 2008Công khai4 Lượt xem14
 


Hình như tôi đã chọn sai rồi
Ngồi vào cái chỗ chẳng phải tôi
Sáng ra con số như giăng bẫy
Kể như ma trận vẫn phải ngồi



Hình như tạo hoá cũng sai rồi
Tôi ngoái tìm tôi phía xa xôi
Thì ra kiếp trước là nam tử
Đầu thai làm nữ kiếp luân hồi


Hình như tôi chẳng phải là tôi
Bỗng thương ai đó đến bồi hồi
Bỗng dưng huyễn hoặc rồi mong đợi
Đập phá yên bình để đơn côi

Tôi có là tôi nữa hay thôi
Nằm im nhắm mắt... Thấy tôi rồi:
 Bởi không cam phận mà lưu lạc
Xác đó, hồn đây bứt phá thôi!!!



  •  Bình luận riêng
    •  Bình luận riêng
      •  Bình luận riêng
        •  Bình luận riêng
          • NHAT THUYH
            Biết đâu N&G là thiên sứ ,hóa thân thành nghệ sĩ xuống tặng cho đời những vần thơ hay.Thân
          • TênTên
            • TênTên
            • 22:41 22 thg 12 2008
            "Hình như tôi đã chọn sai rồi
            Ngồi vào cái chỗ chẳng phải tôi
            Sáng ra con số như giăng bẫy
            Kể như ma trận vẫn phải ngồi " 
            Bài thơ hay wá! Chị cũng nghĩ em phải là dân văn học mới đúng, vì thấy tâm hồn em thật lãng mạn, thơ văn cứ tuôn trào ra ầm ấm như thác đổ? Mà dân Tài chình như chị thì thấy tâm hồn khô như rơm " Đầu đội con số, vai mang chứng từ" Đêm về lại nằm mơ toàn con số ! Chị đã 25 năm trong nghề rùi em àh! Trên mười mấy năm làm kế toán trưởng. Gìơ thì thấy ngán tận cổ rùi em! Chắc cũng xin nghỉ hưu non thui em ui!hi hi  Chúc em buổi tối ấm áp, bình yên! Ngủ ngon em nhé!
             
             
             
            • Le
              • Le
              • 20:18 22 thg 12 2008
              Chị cũng cảm thấy N&G chọn sai nghề nghiệp, N&G có nhiều chất nghệ sĩ hơn một số nghệ sĩ.
              • Nắng và Gió
                Em vẫn rất yêu nghề của mình, cần mẫn và chăm chỉ làm việc như một con ong thợ. Những lúc bất ổn thì không còn tha thiết gì nữa và thấy mình như đang lạc điệu giữa cuộc sống này đấy chị ạ.
            • Khanh
              • Khanh
              • 15:05 22 thg 12 2008
              Này N&G Gia đình là không sai đâu nhé!
              • Nắng và Gió
                Cho nên không có phàn nàn gia đình trong này. Hì hì
            • Chum Khe
                Chết thật ! Đôi khi mình không biết mình là ai nữa
               Hay là uống nhiều quá nên  s... a... y   rồi ?
              • Nắng và Gió
                Tỉnh quá nên không nhận ra mình! Khế ơi! sang đây uống cùng N&G cho đến say may ra mới biết mình là ai.
            • VTA - NLC
              Ta cứ ngỡ trái tim đã lặng im
              Ngờ đâu nổi loạn vẫn đang tìm....
              Kiếp trước phải chăng  lắm đa đoan
              Kiếp này  hy vọng gái ngoan yêu chồng ?
              • Nắng và Gió
                Trái tim nào chịu ngủ yên 
                Vẫn còn thức đập với miền hư hao...
            • Công Trí
              Noel yên bình, năm mới hạnh phúc. Thân
            •  Bình luận riêng
              • TN Nguyên Bửu
                MT nhớ một câu thơ mà quên tác giả rồi "Ta cứ ngở xuống trần chơi một lúc  Nào hay đâu ở mãi tới bây giờ Ta cứ ngỡ trân gian là có thật Cho nên ta tất bật hết cuộc  đời " Chúc N&G đêm giáng sinh an lành và hạnh phúc nhé !  
                • Nắng và Gió
                  Cám ơn chị MT.
                  Thế em đã từ đâu tới nhỉ?
                  Chúc chị và gia đình mùa Giáng sinh bằng an!
              • Nguyễn Thường
                TEM NHÉ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
                • Nắng và Gió
                  TẶNG ANH THƯỜNG TEM
                  CHÚC ANH MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH - HẠNH PHÚC

                   







              Không có nhận xét nào:

              Đăng nhận xét