Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2010

Vợ tôi



Vợ tôi
22:33 5 thg 2 2010Công khai1 Lượt xem13
 

Vợ tôi dòng dõi nhà lành
Ra đường chẳng có tranh giành với ai
Về nhà mới thật là oai
Chỉ tay hò hét điếc tai láng giềng

Vợ tôi trông mặt rất hiền
Đến tháng chưa nộp đủ tiền, nàng đay...
Tôi thì công việc tối ngày
Về muộn nàng nhiếc rằng: Say "con nào"?!

Vợ tôi khiêm tốn chiều cao
Nhưng lại rất đỗi tự hào chiều ngang
Shoping rồi đến nhà hàng
Quên chồng con để lang thang tối ngày

Vợ tôi tuy hát chẳng hay
Nhưng lại được cái suốt ngày nghêu ngao
Hát thì vui, cũng chẳng sao
Nếu đau đầu quá tôi lao ra ngoài

Vợ tôi chẳng thích nói dai
Nhưng lại được cái có tài nhớ lâu
Chuyện xưa xửa ở đâu đâu
Nàng đem "nhắc nhở" làm đau tôi hoài

Vợ tôi biến hoá rất tài
Nói ra chắc chỉ một vài người tin
Nhỏ như con kiến, cái kim
Có nàng sẽ hoá trái tim khổng lồ...

Trộm vía! Tôi cũng rất lo
Nếu lỡ nàng có lò dò vào đây
Thì tôi phải kiếm cái dây
Tự tay hoá kiếp... theo mây chầu trời!


  • Công Trí
    Tình cờ qua đây, đọc bài này thấy rất thú vị. Xin chúc mừng ĐỆ NHẤT CHỒNG Chợt nhớ một số câu của nhà thơ Nguyên Sa: 
    Anh sẽ về thăm lại nhánh sông xưa 
    Thăm lại bóng hình dăm năm trước 
    Em nhớ giữ tánh tình con gái bắc 
    Nhớ điêu ngoa mà giả bộ ngoan hiền 
    Nhớ thiệt thà nhưng thâm ý đảo điên 
    Nét duyên dáng ngây thơ mà quỷ quyệt 
    Để anh giận,... đem lòng yêu tha thiết 
    Nên vội vàng tính đến chuyện vu vơ .......
  •  Bình luận riêng
    • CHAN THANH
      VỢ TÔI
      Vợ tôi ko đẹp ko xinh
      Nhưng đi 1 mình tôi chả cho đi
      Đồ nội địa thích ti vi
      Đêm nào cũng khoái di di cái cần
      Đêm hè chải chiếu ra sân
      Vợ bảo em đần anh dạy em đi
      Tôi bèn bê cái ti vi
      Dạy cho vợ giỏi di di cái cần
      Để cho trí vợ khỏi đần
      Đêm mai thành thạo di cần ti vi
       
      xuân về thăm nhau có vài câu vui tỉ nhỉ
      chúc bạn vạn sự tốt lành
      • Nguyen
        Qua lì xì sớm cho cháu có tiền tiêu tết đây nè ...
        • Ảo Ảnh
          Cám ơn chú!
          Thế là năm nay cháu xôm rồi.
          Đang chờ Dần để ước... Quả là cầu được ước thấy.
      • Tainv1210
        Nhất là vỢ rù
        • Ảo Ảnh
          Chẳng giấu gì bạn vợ tôi "tài sắc vẹn toàn".
          Nàng đã ghé vào đây đọc bài này và nghĩ rằng tôi viết về vợ của... ai đó.
      • Lãng Vân
        Đúng là tuyệt nhất trên đời
        Có người chăn dắt ai thời chẳng mơ
        Còn hơn tối đến nằm co
        Đi về ngất ngưỡng buồn xo một mình
        Lạy trời -đâu có -tôi xin!
        • Ảo Ảnh
          Lãng tử như chàng há chẳng sang?!
          Khoẻ thì nằm dọc, nhọc nằm ngang;
          Khi buồn rong ruổi khắp trời đất,
          Đừng ước thêm gông mà phải mang!
      • Thư_Sinh277
        Vợ bạn gửi tặng khắp nơi
        Nhụy thơm bạn "hưởng", tơi bời đem cho!?
         
        • Ảo Ảnh
          Bạn thì chỉ giỏi đoán mò
          Vợ tôi đang ở trong kho hàng tồn
          Bởi vì ai cũng rất khôn
          Cho không chẳng lấy, ngẫm buồn thân tôi!
      • Kiwi San
        Bat gap qua tang Ao Anh noi xau vo nhe Ban xau that...
        • Ảo Ảnh
          Xấu nàng hổ... ta!
          Những đức tính ấy là do nàng đã thừa nhận mới dám... thi hoá, còn một số nữa chưa thoả hiệp được Ảo Ảnh đâu dám liệt kê
          Ngủ ngon San nhé!
      • Tri doan
        Hay quá anh ạ! Chúc anh một đêm vui!
        • Ảo Ảnh
          Thế là đã có đồng minh
          Từ nay ta sẽ đồng tình với nhau?!
      • Thư_Sinh277
        Vợ bạn phụ nữ thời nay
        "Công dung ngôn hạnh" đủ đầy thế thôi
        Yêu chồng thì phải ghen rồi
        Shoping làm đẹp "hoa khôi"...chồng nhìn
        Ra đường ý tứ giữ gìn
        Về nhà "nũng nịu" với mình tí ti
        Chồng đã tiếng bấc, tiếng chì
        Rêu rao khắp chốn bởi vì...." vợ tôi "
         
        • Ảo Ảnh
          Thì ra bạn bênh vợ tôi
          Nghĩa là an ủi tôi rồi đó nhe
          Đồng nghĩa rằng: Bạn chẳng chê!
          Vậy cho tôi gửi... nàng về Miền Tây?
      •  Bình luận riêng
        • VTA - NLC
          Chúc mừng bạn có vợ hay
          Tôi mà gặp được lấy ngay về nhà
          ( Đừng ghen nhé)
          • Ảo Ảnh
            Vợ tôi vừa xấu vừa già
            Nếu anh... rước hộ thật là cám ơn!
        • Hong
          • Hong
          • 07:51 6 thg 2 2010
          Nắng nắng ấm vàng tươi
          Rải rải trên cành lá
          Sương sương ướt bờ mi
          Hòa hòa chung nhịp sống
          Gió gió thoảng mây bay
          Hỏi hỏi thăm nhà bạn
          Từng từng nụ hoa xinh
          Đến đến chúc tết nha
          Chúc chúc cả nhà vui
          Ông ông bà, con cháu
          Xúm xúm xít bên nhau
          Mừng mừng ngày đoàn tụ
          Hương hương hoa mùa xuân Chân Chân Hồng tặng nha.
          • Ảo Ảnh
            Cám ơn nhiều!
            Chúc bạn Năm mới an lành, hạnh phúc!



        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét